Reunion.

Ikaw: Immature pa rin tayo noh? Wala pa ring nagbago.

Ako: Oo, pero 'pag magkakasama lang tayo. (hahaha)

Ako: Kaya nga dapat lang na maghiwa-hiwalay tayo eh.


*


Tanong mo:
Ano ang mas masakit sa dalawa; ang umiyak ng hindi mo alam ang totoong dahilan o ang umiyak dahil alam na alam mo ang dahilan at alam mong wala ka ng magagawa?

Sagot ko:
Ang alam na alam mo ang dahilan at ang di mo makayanang pagtanggap sa katotohanang wala ka ng magagawa.

Pero iyon din sa tingin ko ang mas mabuti dahil matapos mong matanggap ang katotohanan ay mas madali mong magagawa ang susunod mong pag-usad.


*

Tanong ko:
Ano ang mas mabuti; ang unti-unting paghandaan ang wakas (na may kasamang pagkapraning) o ang maniwala sa buong panahon na hindi magwawakas at mabigla na lamang isang araw sa hindi inaasahang pag dating nito?

Sagot mo:?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home







Photobucket - Video and Image Hosting



Photobucket - Video and Image Hosting
Photobucket - Video and Image Hosting
Bayan
Bulatlat
League of Filipino Students
Phil. Blog Carnival
Philippine Collegian
Piercing Pens
Pinoy Blog
Pinoy Weekly
Post Secrets
Purebeef
Sinewaya
Southern Tagalog Exposure
Young Blood
Young Radicals
Photobucket - Video and Image Hosting